10 ออยล์บำรุงผมกลิ่นหอมฟุ้ง

ออยใส่ผม

ออยใส่ผม เป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่แฟนๆ ที่ทำเคมีบำรุงเส้นผม ยืดผม ดัดผม หรือย้อมผม ต้องมีติดไว้บนโต๊ะเสริมสวยและฟื้นฟูทุกครั้งที่ทำเส้นเลือดฝอย น้ำมันบำรุงเส้นผมหาซื้อได้ง่ายมากและได้รับความนิยมมายาวนานกับช่างทำผมหรือผู้หญิงที่ทำผมเสีย การพกติดตัวไปด้วยคือทางเลือกในการมอบสารอาหารอีกระดับให้กับเส้นผมของเรา น้ำมันนอกจากจะช่วยบำรุงแล้วยังช่วยให้เส้นผมเงางาม นุ่มสลวย และมีกลิ่นหอมน่าสัมผัส Ranking วันนี้เลยอยากจะแชร์ความรู้ 10 ยี่ห้อน้ำมันผมที่สาวๆต้องลองกันดู

10. Lolane Natura Daily Hair Serum Magic In One

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นดีราคาไม่แพงและหาง่ายที่เซเว่นถึงอีฟเว่น น้ำมันใส่ผมโลแลนนี้พัฒนามาจากทรีทเม้นต์บำรุงผมยอดนิยมที่ครองใจ คุณสมบัติของเซรั่มปลูกผมนี้จะทำให้ใจของผู้ใช้หลายคนพึงพอใจ ช่วยให้ผมนุ่มลื่นเหมือนไหม ซึมซาบเร็ว เพียงใช้น้ำมันใส่ผมที่ปลายผมหลังสระผม เส้นผมจะไม่พันกันและคงความเงางาม ตลอดทั้งวันอีกด้วย ถือเป็นเซรั่มบำรุงผมที่เหมาะกับเป็นอาหารผมสำหรับคนผมแห้งเสียและคนผมแตกปลาย

9. Giffarine Silky Hair Coat

Giffarine Silky Hair Coat

ซิลกี้ แฮร์ โค้ท กิฟฟารีน แฮร์ ออยล์ น้ำมันบำรุงเส้นผมชั้นเยี่ยมกระตุ้นความแข็งแรงของรากผม เหมาะสำหรับคนที่ผมร่วงง่าย ฉันมีปัญหาเรื่องผมแตกปลาย รวมถึงผมแห้งกรอบจากการใช้สารเคมี ซึ่งอาจเกิดจากการดัดผม ยืดผม การย้อมผม หรือแม้แต่แชมพูที่ใช้เป็นประจำ น้ำมันใส่ผมยี่ห้อนี้ผสมผสานส่วนผสมสำคัญ เช่น น้ำมันเมล็ดโจโจ้บา ซึ่งเป็นสารสกัดที่อุดมด้วยวิตามิน อีกทั้งยังแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ดี จึงไม่ทำให้คุณอึดอัด ใครมีผมก็ใช้ได้ ไม่ต้องกังวลเลย

8. mise en scene Perfect Serum Original

mise en scene Perfect Serum Original

mise en scene เซรั่มดูแลเส้นผมที่ได้รับความนิยมสูงสุดซึ่งมียอดขายอันดับ 1 ในเกาหลีเป็นเวลา 8 ปีติดต่อกัน การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมายจาก Cosmo Asian Beauty Award และ ELLE Girl เซรั่มดูแลเส้นผมนี้ผสมผสานสารสกัด ผมจากน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิด เช่น น้ำมันอาร์แกนสีทองจากโมร็อกโก และน้ำมันดอกคามิเลียบริสุทธิ์ จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผมและผิวหนัง ใครก็ตามที่แพ้ง่ายสามารถใช้น้ำมันใส่ผมนี้ได้ เพราะผ่านการทดสอบและวิจัยของคลินิกแล้ว พร้อมช่วยรักษาและฟื้นฟูผมเสีย

7. Dcash fabulous Improve Touch Argan Oil

Dcash fabulous Improve Touch Argan Oil

DCASH Hair Oil ส่วนผสมหลักคืออาร์แกนออยล์และวิตามินอีซึ่งมีคุณสมบัติในการบำรุงที่โดดเด่นมาก ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้นุ่มชุ่มชื้นได้ยาวนาน รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ระหว่างวันจะไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เนื้อผลิตภัณฑ์ของน้ำมันดูแลเส้นผมนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และซึมซาบเร็ว อย่าทิ้งไขมันไว้ข้างหลัง ทำให้ผมดูเหนียวและมันเยิ้ม อีกทั้งยังช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนและมลภาวะต่างๆ

6. L’OREAL PARIS ELSEVE EXTRAORDINARY OIL

เซรั่มบำรุงผมจาก L’OREAL นี้ถือเป็นน้ำมันใส่ผมราคาไม่แพงที่มาในขวดที่ดูสวยงามและหรูหรา หาได้ง่ายระหว่าง 7.00 น. ถึง 11.00 น. ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ด้วยสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติเข้มข้นเป็นพิเศษ ช่วยคืนความเงางามให้กับเส้นผมที่แห้งเสียก่อนหน้านี้ กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนจากการไดร์ ยืด ดัด หรือแม้แต่แสงแดด นอกจากนี้น้ำมันใส่ผมนี้ยังมอบกลิ่นหอมอ่อนโยนของน้ำมันสกัดจากดอกไม้ 6 ชนิด ทำให้ผมของคุณลื่นสลวยสวยงามและมีกลิ่นหอมตลอดทั้งวัน

5. CHI

CHI

น้ำมันผมอีกชนิดหนึ่งที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย ด้วยส่วนผสมจากโปรตีนไหมข้าวสาลีและถั่วเหลือง ทำให้เส้นผมแข็งแรง นุ่มสลวย เรียบลื่น ให้คุณหวีได้สบายโดยไม่ต้องกลัวว่าจะพันกัน พร้อมช่วยปกป้องเส้นผมจากการถูกทำร้ายจากสารเคมีที่เราเผชิญในชีวิตประจำวัน เพียงใช้น้ำมันผมนี้กับเส้นผมของคุณหลังการสระทุกครั้ง ผมจะดูนุ่มขึ้น เรียบเนียนขึ้น เป็นเงางามและแข็งแรงขึ้นในทันที เหมือนได้รับการบำรุงเทียบเท่ากับการทำสปา มันคุ้มค่าที่จะลองอย่างแน่นอน

4. Oriental Princess Cuticle Professional Hair Care Formula Plus Sunscreen for Damaged Hair

Oriental Princess Cuticle Professional Hair Care Formula Plus Sunscreen for Damaged Hair

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Oriental คือน้ำมันใส่ผมที่ให้ความรู้สึกเหมือนเจลมากกว่าน้ำมัน มีส่วนผสมของวิตามินนานาชนิด จึงมีความโดดเด่นในการฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียอย่างล้ำลึก ดูแลตั้งแต่โคนจรดปลายผม ช่วยให้เส้นผมดูนุ่มลื่นและยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในเส้นผม เห็นผลทันที ตั้งแต่ครั้งแรกหลังใช้ ผมที่เคยชี้ฟูเนื่องจากปัญหาความร้อนจะดูเรียบเนียนและลื่นไหลมากขึ้น เหนือสิ่งอื่นใด มันคือเซรั่มบำรุงผมที่มีลักษณะคล้ายเจลใช้งานง่าย ไม่ต้องล้างออก

3. Schwarzkopf Extra Care Grape Seed Oil Elixir

Schwarzkopf Extra Care Grape Seed Oil Elixir

น้ำมันใส่ผมที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นผมทำสี ผมแห้งเสีย ผมมัน หรือผมเปราะง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะน้ำมันดูแลเส้นผมนี้มีน้ำมันเข้มข้นสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก พร้อมเพิ่มความเบาสบายสัมผัส และเมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยกระตุ้นรากผมให้แข็งแรง ดูเงางามสุขภาพดี ที่สำคัญเมื่อทาน้ำมันผมนี้จะไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการอาหารปริมาณมาก

2. Bajaj Almond Drops

Bajaj Almond Drops

สารสกัดน้ำมันอัลมอนด์บริสุทธิ์ ตอบโจทย์ของใครหลายๆคนที่กำลังมองหาแบรนด์น้ำมันใส่ผมดีๆ ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ เพราะน้ำมันผม Bajaj Almond Drops นี้ช่วยบำรุงผมที่แห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้นและเป็นเงางาม แต่ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวกวนใจ อีกทั้งยังช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่ อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลความมันของเส้นผม เซรั่มบำรุงผมนี้สามารถใช้ได้ 2 วิธี คือ ทิ้งไว้บนเส้นผม หรือใช้เพียง 2-3 หยดหลังสระผม

1. RAIP R3 Argan Hair Oil

RAIP R3 Argan Hair Oil

น้ำมันใส่ผมชื่อดังจากเกาหลีที่หลายคนคงรู้จักมาสักระยะแล้ว เพราะเป็นเซรั่มบำรุงผมที่ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมสดชื่น กลิ่นหอมหวาน หรือกลิ่นน่ารักอย่างแป้งเด็กก็ยังติดทนตลอดทั้งวัน สำหรับการดูแลเส้นผม น้ำมันผมนี้ใช้ได้ดี ด้วยส่วนผสมยอดนิยมของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอย่างอาร์แกนออยล์ ช่วยให้เส้นผมเงางาม มีน้ำหนัก ไม่แห้งชี้ฟู พร้อมปกป้องเส้นผมจากความร้อนด้วยสัมผัสที่เบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย

ขอขอบคุณบทความจาก : ออยใส่ผม